Wednesday, February 24, 2016

Làm trắng răng và 5 điều cần biết để có nụ cười tỏa nắng

Làm trắng răng và 5 điều cần biết để có nụ cười tỏa nắng

cach-lam-trang-rang-su-nha-khoa-uy-tin-thuan-kieu-tphcm
Tẩy trắng làm trắng răng hiệu quả lâu dài tại nha khoa Thuận Kiều uy tín từ 2002 tại TPHCM
Đánh răngdùng chỉ nha khoa là cách hàng ngày để giữ cho răng của bạn tươi sáng, trắng và khỏe mạnh. Tuy nhiên, nếu bạn có thể cảm thấy giống như nụ cười của bạn đang thiếu một số lấp lánh hoặc có màu vàng nhiều hơn nó được sử dụng, bạn không một mình. Khi Nha Khoa Thẩm Mỹ Thuận Kiều hỏi mọi người những gì họ muốn nhất như để cải thiện về nụ cười của họ, phản ứng phổ biến nhất là làm răng trắng hơn. Hiệp hội các Orthodontists Mỹ cũng cho thấy gần 90% bệnh nhân được yêu cầu làm trắng răng.

Làm trắng răng ra sao ? Quy trình làm trắng răng tại nha khoa Thuận Kiều



Tại Sao Răng của tôi thay đổi màu ? 
Qua thời gian, răng của bạn có thể đi từ trắng đến vàng cho một số lý do: 
- Đồ ăn thức uốngCà phê, trà và rượu vang đỏ là một số thủ phạm nhuộm lớn. Họ có những điểm chung gì? sắc tố màu sắc mạnh mẽ được gọi là chromogens thể gắn với các màu trắng, phần ngoài của răng (men). 
- Hút thuốc lá: Hai hóa chất được tìm thấy trong thuốc lá tạo ra các vết bẩn cứng đầu: Tar và nicotine. Tar là tự nhiên tối. Nicotin là không màu cho đến khi nó được trộn với oxy. Sau đó, nó biến thành một màu vàng, mặt nhuộm chất. 
- Lứa tuổi Dưới cứng, lớp vỏ bên ngoài màu trắng của răng (men) của bạn là một khu vực được gọi là ngà mềm hơn. Theo thời gian, lớp men bên ngoài được mỏng hơn với việc đánh răng và nhiều hơn nữa của ngà răng màu vàng cho thấy thông qua. 
- Tổn thương ngà răng: Nếu bạn đã được nhấn trong miệng, răng của bạn có thể thay đổi màu sắc vì nó phản ứng với một chấn thương bằng cách đặt xuống ngà răng nhiều hơn, đó là một lớp sẫm màu dưới men. Răng bị sẫm màu có thể là một tác dụng phụ của thuốc kháng histamine nhất định, thuốc chống loạn thần và thuốc điều trị huyết áp cao. Trẻ nhỏ được tiếp xúc với thuốc kháng sinh như tetracycline và doxycycline khi răng đang hình thành (hoặc trong tử cung hoặc như một em bé) có thể có sự đổi màu của răng trưởng thành sau này trong cuộc sống. Hóa trị và xạ trị vùng đầu và cổ cũng có thể gây đen răng.

lam-trang-rang-va-5-dieu-can-biet

Cách làm trắng răng ? Làm trắng răng là một quá trình đơn giản. các sản phẩm làm trắng răng có chứa một trong hai chất tẩy trắng răng (hydrogen peroxide hay carbamide peroxide). Những chất tẩy vết bẩn phá vỡ thành những mảnh nhỏ, làm cho màu sắc ít tập trung và răng của bạn sáng hơn.



Liệu thuốc tẩy trắng tác dụngc trên tất cả các răng ? Không, đó là lý do tại sao điều quan trọng là phải nói chuyện với nha sĩ của bạn trước khi quyết định để làm trắng răng của bạn, như chất làm trắng có thể không chính xác tất cả các loại của sự đổi màu. Ví dụ, răng vàng có thể sẽ tẩy tốt, răng màu nâu có thể không đáp ứng là tốt và răng với tông màu xám có thể không tẩy ở tất cả. Whitening sẽ không hoạt động trên mũ, veneers, thân răng hoặc trám răng. Nó cũng sẽ không có hiệu quả nếu đổi màu răng của bạn là do thuốc hoặc chấn thương răng.
 

Nói chuyện với nha sĩ của bạn trước khi bắt đầu. Nếu bạn là một ứng cử viên, có ba cách để đưa bóng trở lại trong nụ cười của bạn:

Kem đánh răng tẩy trắng Tất cả các loại kem đánh răng giúp loại bỏ vết bẩn trên bề mặt nhờ tác động của chất mài mòn nhẹ chà răng. Hãy tìm những ADA Seal cho kem đánh răng làm trắng an toàn mà có hóa học đặc biệt hoặc đánh bóng các đại lý để cung cấp thêm tính hiệu quả loại bỏ vết bẩn. Không giống như các chất tẩy trắng, các loại sản phẩm ADA chấp nhận không làm thay đổi màu sắc của răng, vì họ chỉ có thể loại bỏ vết bẩn trên bề mặt.In-Văn phòng tẩy trắngThủ tục này được gọi là chairside tẩy trắng và thường đòi hỏi chỉ có một chuyến thăm quan. Nha sĩ sẽ áp dụng hoặc là một gel bảo vệ cho nướu của bạn hoặc một lá chắn cao su để bảo vệ nướu răng của bạn. sau đó tẩy được áp dụng cho các răng. Tẩy trắng răng bằng laser có thể được sử dụng để tăng cường hoạt động của thuốc tẩy trắng.


dia-chi-tay-trang-rang-uy-tin-tai-tphcm
Tẩy trắng răng tại nhà Chất làm trắng peroxide có chứa thực sự tẩy trắng men răng. Họ thường có ở dạng gel và được đặt trong một khay phù hợp trên răng của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng một dải trắng dính vào răng của bạn. Nồng độ của các chất tẩy trắng là thấp hơn so với những gì nha sĩ của bạn sẽ sử dụng trong văn phòng.Đọc Bản Tuyên Bố của ADA về an toàn và hiệu lực của răng làm trắng sản phẩm.

Phản ứng phụ từ làm trắng răng ? Một số những người sử dụng chất làm trắng răng có thể gặp răng ê buốt. Điều đó xảy ra khi các peroxide trong các chất làm trắng được thông qua men đến lớp mềm mại của men răng và gây kích thích thần kinh của răng bạn. Trong hầu hết các trường hợp, nhạy cảm là tạm thời. Bạn có thể trì hoãn điều trị, sau đó thử lại.Lạm dụng chất làm trắng cũng có thể làm hỏng men răng hay nướu răng, vì vậy hãy chắc chắn để làm theo hướng dẫn và nói chuyện với nha sĩ của bạn.


Xem thêm:
Chi phí cấy ghép răng Implant tại nha khoa uy tín
Tẩy trắng răng, bọc răng sứ thẩm mỹ đẹp như Phạm Băng Băng

https://plus.google.com/+DaiNghiaHangVo1/posts