Wednesday, February 24, 2016

Cấy ghép răng bao nhiêu tiền, cấy ghép Implant ở đâu TPHCM

Cấy ghép răng bao nhiêu tiền, cấy ghép Implant ở đâu TPHCM

Mặc dù có những cải tiến trong chăm sóc răng miệng, hàng triệu người Mỹ bị mất răng - chủ yếu là do sâu răng, viêm nướu (viêm nướu), hoặc chấn thương. Trong nhiều năm, các lựa chọn điều trị chỉ có sẵn cho những người bị mất răng cầu răng giả. Nhưng, hôm nay, cấy ghép răng Implant nha khoa có sẵn.

cấy ghép răng Implant nha khoa


Cấy ghép răng nha khoa là gì ? Implant nha khoa là chân răng thay thế. Cấy ghép cung cấp một nền tảng vững chắc cho cố định (thường trú) hoặc tháo răng thay thế được thực hiện cho phù hợp với răng tự nhiên của bạn. 

Ưu điểm của cấy ghép răng nha khoa là gì ?
Có rất nhiều lợi thế để cấy ghép nha khoa, bao gồm:
    
Cải thiện xuất hiện. Cấy răng nhìn và cảm thấy giống như răng của riêng bạn. Và bởi vì chúng được thiết kế để kết hợp với xương, họ trở thành vĩnh viễn.
    
Cải thiện ngôn luận. Với răng giả nghèo phù hợp, răng có thể trượt trong miệng khiến bạn lầm bầm hay gièm pha từ bạn. cấy ghép răng nha khoa cho phép bạn nói mà không lo lắng rằng răng có thể trượt.
    
Cải thiện sự thoải mái. Bởi vì họ trở thành một phần của bạn, cấy ghép loại bỏ sự khó chịu của răng giả tháo lắp.
    
ăn uống dễ dàng hơn. Trượt răng giả có thể làm nhai khó khăn. Cấy răng chức năng giống như răng của bạn, cho phép bạn để ăn các loại thực phẩm yêu thích của bạn với sự tự tin và không đau đớn.
    
Cải thiện lòng tự trọng. Implant nha khoa có thể cho bạn lại nụ cười của bạn và giúp bạn cảm thấy tốt hơn về bản thân.
    
Cải thiện sức khỏe răng miệng. Cấy răng không yêu cầu giảm răng khác, như một cầu răng được hỗ trợ thực hiện. Bởi vì răng lân cận không bị thay đổi để hỗ trợ các mô cấy, nhiều hơn hàm răng của bạn đang còn nguyên vẹn, cải thiện sức khỏe răng miệng lâu dài. cấy ghép cá nhân cũng cho phép truy cập dễ dàng hơn giữa các kẽ răng, cải thiện vệ sinh răng miệng.
    
Độ bền. Cấy ghép rất bền và sẽ kéo dài trong nhiều năm. Với sự chăm sóc tốt, nhiều cấy ghép kéo dài suốt đời.
    
Thuận tiện. răng giả tháo lắp là chỉ đó; Có thể tháo. Cấy răng loại bỏ sự bất tiện này đáng xấu hổ của răng giả loại bỏ, cũng như sự cần thiết cho chất kết dính lộn xộn để giữ chúng tại chỗ.


Làm thế nào thành công khi cấy ghép răng nha khoa ? Tỷ lệ thành công của cấy ghép răng nha khoa khác nhau, tùy thuộc vào nơi ở hàm các mô cấy được đặt, nhưng nói chung, cấy ghép nha khoa có tỷ lệ thành công lên đến 98%. Với sự chăm sóc thích hợp (xem dưới đây), cấy ghép có thể kéo dài suốt đời.


cay-ghep-rang-implant-nha-khoa-ham-thao-lap

Bất cứ ai cũng có thể có được cấy ghép răng nha khoa ? Trong hầu hết các trường hợp, bất cứ ai đủ sức khỏe để trải qua một chiết xuất nha khoa định kỳ hoặc phẫu thuật răng miệng có thể được xem xét cho một cấy ghép nha khoa. Bệnh nhân nên có lợi khỏe mạnh và đủ xương để giữ implant. Họ cũng phải cam kết vệ sinh răng miệng tốt và khám răng thường xuyên. người nghiện thuốc lá, những người bị rối loạn mãn tính không kiểm soát được - chẳng hạn như tiểu đường hoặc bệnh tim - hoặc bệnh nhân đã xạ trị cho người đứng đầu / vùng cổ cần phải được đánh giá trên cơ sở cá nhân. Nếu bạn đang cân nhắc việc cấy ghép, hãy nói chuyện với nha sĩ của bạn để xem họ có phù hợp với bạn.

Bảo hiểm cho cấy ghép răng nha khoa ? Nói chung, cấy ghép răng nha khoa được không được bảo hiểm nha khoa tại thời điểm này. Bảo hiểm theo chương trình y tế của bạn có thể có thể, tùy thuộc vào kế hoạch bảo hiểm và / hoặc nguyên nhân của mất răng. câu hỏi chi tiết về nhu cầu cá nhân của bạn và làm thế nào họ có liên quan đến bảo hiểm cần được thảo luận với nha sĩ của bạn và cung cấp dịch vụ bảo hiểm.

cay-ghep-rang-implant-nha-khoa-ham-thao-lap-quy-trinh

Quy trình cấy ghép Implant nha khoa 

 Bước đầu tiên trong quá trình cấy ghép răng Implant nha khoa là sự phát triển của một kế hoạch điều trị cá nhân. Kế hoạch giải quyết các nhu cầu cụ thể của bạn và được chuẩn bị bởi một nhóm các chuyên gia được đào tạo đặc biệt và kinh nghiệm trong phẫu thuật răng miệng và nha khoa phục hồi. cách tiếp cận nhóm này cung cấp dịch vụ chăm sóc phối hợp dựa trên các tùy chọn cấy ghép đó là tốt nhất cho bạn.Tiếp theo, các mô cấy chân răng, đó là một bài nhỏ làm bằng titan, được đặt vào ổ xương răng bị mất. Như lành xương hàm, nó phát triển xung quanh các bài kim loại cấy ghép, neo đậu nó một cách an toàn ở xương hàm. Quá trình chữa bệnh có thể mất từ ​​sáu đến 12 tuần.Sau khi trụ Implant đã dính liền với xương hàm, một đầu nối bài nhỏ - được gọi là một mố - được gắn vào bài viết để giữ an toàn các răng mới. Để làm cho răng mới hoặc răng, nha sĩ của bạn làm cho những ấn tượng về răng của bạn, và tạo ra một mô hình vết cắn của bạn (mà chụp tất cả răng của bạn, kiểu của họ, và sự sắp xếp). Các răng mới hoặc răng được dựa trên mô hình này. Một chiếc răng thay thế, được gọi là một vương miện, sau đó được gắn vào mố.Thay vì một hoặc nhiều mão cá nhân, một số bệnh nhân có thể có kèm file đặt trên implant mà giữ lại và hỗ trợ một hàm răng giả tháo lắp.Nha sĩ cũng sẽ phù hợp với màu sắc của răng mới cho răng tự nhiên của bạn. Bởi vì mô cấy được đảm bảo trong xương hàm, răng thay thế nhìn, cảm nhận, và chức năng giống như răng tự nhiên của bạn. 

Chi phí cấy ghép răng Implant nha khoa bao nhiêu tiền ?