Thursday, January 22, 2015

Chi phí cấy ghép răng Implant tại nha khoa uy tín

Chi phí cấy ghép implant không chỉ phụ thuộc vào vị trí cấy ghép của răng trên cung hàm mà còn phụ thuộc vào loại implant và loại sứ mà bạn lựa chọn. Mỗi nha khoa sẽ có mỗi mức giá khác nhau, nhưng với các trung tâm nha khoa uy tin hàng đầu sẽ đảm bảo cho các bạn một mức giá vừa phải, chính xác cùng với tính thẩm mỹ đạt hiệu quả cao.

Implant là một trụ cấu thành từ vật liệu Titan. Implant được đặt vào xương hàm tại vị trí chân răng bị trống. Sau khi Implant được cấy vào vị trí mất răng sẽ bám chặt vào xương hàm giống như răng thật có tác dụng nâng đỡ cho một răng sứ bên trên.
cấy ghép răng implant giá bao nhiêu tiền là câu hỏi mà bất kỳ ai cũng quan tâm. Vì implant được tạo từ titanium nên có độ bền mãi mãi, không gây dị ứng hoặc ảnh hưởng gì đến sức khỏe của người sử dụng và là kỹ thuật tương đối phức tạp cần được thực hiện bởi bác sĩ có chuyên môn tay nghề cao và các máy móc hỗ trợ hiện đại nên chi phí của nó tương đối cao. Cấy ghép răng implant giá bao nhiêu tiền? Mỗi loại implant của những hãng khác nhau có độ bền và đặc tính khác nhau. Răng sứ cũng vậy, răng sứ kim loại thông thường có giá cả thấp hơn răng toàn sứ. Vì vậy, việc bạn lựa chọn loại implant của nhãn hiệu nào và răng sứ loại nào sẽ quyết định đến chi phí cấy ghép implant.

Chi phí cấy ghép răng implant giá bao nhiêu tiền?Hiện nay tại nha khoa Thuận Kiều thường sử dụng 2 loại dental implant là Pháp (1200 USD ~ 25 triệu VND) và Mỹ (17 triệu VND). Tại sao có sự chênh lệch giữa 2 loại Implant như vậy ? 2 loại Implant bản thân chúng đều tốt như nhau, theo tiêu chuẩn an toàn FDA hàng đầu của Mỹ. Nhưng hàng Mỹ được hãng Implant đặc biệt cho nha khoa Thuận Kiều là một trong những nha khoa uy tín lâu đời, với số lượng Implant cắm hàng nằm lên đến vài ngàn đơn vị nên chúng tôi có giá tốt nhất cho bệnh nhân tại Việt Nam.

Với những thông tin có liên quan đến chi phí cấy ghép implant giá bao nhiêu tiền, nha khoa Thuận Kiều mong rằng đã giúp bạn có được những thông tin cần thiết cho mình. Nha khoa đã đưa ra mức giá chính xác nhất để quý khách hàng có thể dễ dàng quyết định lựa chọn giải pháp cấy ghép implant cho bản thân.

Ngoài ra, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi đến điều trị tại nha khoa với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, có nhiều năm kinh nghiệm kết hợp với trang thiết bị hiện đại. Để được giải đáp những thắc mắc về những vấn đề liên quan đến việc cấy ghép implant, bạn vui lòng liên hệ hoặc đến trực tiếp nha khoa để được bác sĩ khám và tư vấn chính xác hơn.

Nha khoa uy tin Thuận Kiều, better smile for better life 2015:
- Địa chỉ: 463 A Hồng Bàng, phường 14, quận 5, TPHCM.
- Điện thoại: +84 08 39508782 - +84 08 38551428
- http://www.nhakhoathuankieu.net